Blog

Điểm qua những xu hướng thiết kế thi công shop thời trang nổi bật nhất thị trường hiện nay

Trong thời đại số hóa, các cửa hàng, shop thời trang đóng một vai trò mới đó là gia tăng trải nghiệm, làm sao cho thật bắt mắt, thu hút được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm thế nào để có thể trang trí thi công shop đẹp phù hợp xu hướng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Những gợi ý xu hướng thiết kế thi công shop thời trang dưới đây sẽ giúp thay đổi trải nghiệm người mua sắm được dự đoán bởi chuyên gia thời trang hàng đầu.

thi công shop

Xu hướng 1: Tập trung hơn vào trải nghiệm sinh động

Sự khác biệt lớn nhất giữa mua sắm trực tuyến và mua sắm ngoại tuyến là trải nghiệm mua sắm sinh động. Các nhà bán lẻ sẽ phải ngày càng chú trọng đến vấn đề này trong tương lai. Xu hướng quan trọng với sự gia tăng số hóa, trải nghiệm xúc giác lại trở nên quan trọng vì không gian cửa hàng là nơi duy nhất mà chúng ta có thể trải nghiệm sản phẩm bằng tất cả các giác quan của chúng ta.

Trong một nghiên cứu mới đây cho thấy, đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi phong cách là giới trẻ và người có thu nhập cao. Người trẻ tuổi luôn thích sự đổi mới và độc đáo, một không gian mang gam màu nổi bật và phá cách sẽ dễ dàng gây ấn tượng với họ trong khi trải nghiệm mua sắm. Còn nhóm khách hàng cao cấp, nhóm này luôn chọn lựa những điểm mua sắm thể hiện được đẳng cấp của họ, những không gian sang trọng mang gam màu tối và ron kim loại sẽ “kích thích” người mua hàng sẵn sàng chi tiền cho món hàng họ muốn sở hữu.

Xu hướng 2: Không gian ấn tượng độc đáo tạo sức hút

Theo các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, một không gian có thiết kế đẹp thôi chưa đủ, nó phải thể hiện cá tính, nét đặc trưng riêng của thương hiệu và luôn đón đầu xu hướng sẽ khiến khách hàng trầm trồ vì ấn tượng, họ sẽ không ngần ngại quay lại thêm nhiều lần nữa.

thi công shop

Các nhà thầu thiết kế thi công shop chuyên nghiệp và uy tín có thể giúp đảm bảo rằng khách hàng đến cửa hàng dành nhiều thời gian hơn ở đó do có nhiều ấn tượng trải nghiệm mua sắm hơn, thông qua cách thiết lập ‘khác biệt’, giúp giới thiệu sản phẩm tốt hơn và chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa và cuối cùng, trung thành hơn với nhà bán lẻ. Thông qua việc nghiên cứu thị trường, nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng thể hiện qua việc trình bày tại điểm bán hàng và sự tham gia của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Xu hướng 3: Linh hoạt hơn khi thiết kế không gian

Đặc điểm của các shop thời đó chính là khối lượng hàng hóa lớn. Vì vậy việc sắp xếp hàng hóa khoa học nhờ thiết kế không gian và nội thất hợp lý, linh hoạt là vô cùng quan trọng. Việc này sẽ giúp cho cửa hàng trông đẹp mắt và sang trọng hơn. Tạo uy tín và thiện cảm cho khách đến mua hàng và thăm quan. Khách hàng của ngày mai không muốn nhìn thấy cùng một lựa chọn sản phẩm trong nhiều tháng hoặc cùng một cửa hàng.

Thông qua việc bố cục linh hoạt các không gian để lên kế hoạch thi công shop khoa học đảm bảo sự sống động và luôn cho phép các thay đổi thúc trải nghiệm mua sắm. Đây được xem bước đầu tiên để hiện thực hóa ý tưởng trong thiết kế Showroom. Đây là bước cực kỳ quan trọng đòi hỏi người thiết kế phải nghiên cứu kỹ lưỡng, quan sát và thẩm mỹ tinh tế.

thi công shop

Xu hướng 4: Số hóa là điều cần thiết

Để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hơn, các nhà bán lẻ sẽ không thể chuyển các yếu tố kỹ thuật số vào shop thời trang. Chính xác hơn, nó là về “sự kết nối giữa trải nghiệm mua hàng và xúc giác – được kết hợp khéo léo với số hóa hỗ trợ thu thập dữ liệu, cung cấp thông tin và xử lý thông tin.

Điều quan trọng là dù bạn lựa chọn xu hướng nào thì các thiết kế thi công shop thời trang hiện đại tích hợp số hóa sẽ tạo ra giá trị gia tăng tạo nên điểm khác biệt với các cửa hàng truyền thống. Ví dụ bên cạnh việc dùng thử tại shop thời trang, chủ đầu tư có thể quyết định cấu hình kỹ thuật số, dữ liệu lưu trữ trải nghiệm khách hàng cho từng sản phẩm của mình để phân tích và phục vụ lại khách hàng.

Xu hướng 5: Yếu tố con người ngày càng trở nên quan trọng

Có hai yếu tố con người ảnh hưởng trực tiếp đến các thiết kế thi công shop thời trang, đó là khách hàng và nhân viên kinh doanh.  Chủ đầu tư phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu trước khi đưa ra những lựa chọn khác. Thế nên việc chọn lọc khách hàng ngay từ ban đầu chắc chắn sẽ không làm bạn mất thời gian và đảm bảo doanh thu như dự toán ban đầu.

thi công shop

Nhân viên kinh doanh đóng vai trò gì trong những ngôi đền thiết kế shop thời trang? Với việc tập trung vào đặc điểm trải nghiệm của các cửa hàng, họ sẽ di chuyển nhiều hơn bao giờ hết trong không gian đó. Để giúp khách hàng trải nghiệm đúng ý đồ, câu chuyện của thương hiệu thì yếu tố con người dưới dạng những nhân viên có năng lực và được đào tạo bài bản hướng đến sản phẩm dịch vụ mục tiêu nhanh nhất, tăng trải nghiệm và độ tin cậy cho quý khách hàng.

Sở hữu một shop thời trang đẹp, đón đầu xu hướng thực sự sẽ là bệ phóng vững chắc cho việc kinh doanh của quý khách trong tương lai. Nhà thầu Suối Nguồn với hớn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, cùng đội ngũ nhà thiết kế, nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp tận tâm tự hào khi được đồng hành cùng quý khách trong việc thiết kế thi công shop của quý khách hàng đối tác, mang đến chất lượng và sự uy tín tuyệt đối.

Khi lựa chọn Suối Nguồn trong thiết kế nội thất shop khách hàng sẽ nhận được các giá trị:

  • Bề dày kinh nghiệm thi công shop thông qua hàng trăm dự án là minh chứng rõ nét nhất.
  • Đảm bảo thể hiện được câu chuyện, giá trị thương hiệu của chủ đầu tư trong toàn bộ không gian.
  • Tạo nên những không gian linh động đọn đầu xu hướng và linh hoạt theo thời gian.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp và khoa học.
  • Các gói thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Giá cả các gói thiết kế thi công vô cùng cạnh tranh.

Xem thêm:>> https://fountainhead.vn/thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-sang-trong-dang-cap/

Chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua Hotline để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

Mọi thông tin chi tiết về tư vấn thiết kế xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 908 412 079

Email: info@suoinguon.vn

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

MIỄN PHÍ TƯ VẤN THIẾT KẾ. Click Here.